Header Ads

Mua bán ô tô hạng sang tại Việt Nam 2017

Thị trường mua bán ô tô hạng sang Tại Việt Nam năm 2017 có nhiều biến động nhất là vào thời điểm năm 2017 còn 2 tháng nữa là thuế ô tô nhập khẩu giảm còn 30%.

Mua bán ô tô hạng sang sau khi thuế đã giảm


Theo tính toán của các doanh nghiệp giá mỗi chiếc ô tô hạng sang giảm từ 500-1000 USD tùy loại.

Vì vậy nhiều khách hàng kỳ vọng năm 2017 sau khi giảm thuế, giá mua bán ô tô hạng sang sẽ giảm giá bán.
Theo đánh giá từ giới chuyên môn. Nếu giá xe nhập khẩu nguyên chiếc giảm giá gần bằng xe lắp ráp trong nước thì giá xe trong nước cũng phải tiến hành giảm giá hoặc ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng

Mua bán ô tô hạng sang sẽ có nhiều biến động trong năm nay


Do sau khi giảm thuế giá xe nhập khẩu hạ già bằng xe lắp ráp trong nước nên có thể một số dòng xe sẽ chuyển sang nhập thay vì lắp ráp như mẫu xe Fortuner.

Giá xe mua bán ô tô hạng sang sẽ thực sự giảm?

Đó là câu hỏi nhiều người tiêu dùng đang tìm câu trả lời. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng giá xe chỉ thực sự giảm khi doanh nghiệp được tự do nhập khẩu.
Nếu doanh nghiệp được tự do nhập khẩu thì thi trường mua bán ô tô hạng sang năm 2017 sẽ rất sôi độc khi sự cạnh tranh khốc liệt giữa xe nhập và xe trong nước nổ ra và người được lợi chính là người đem tiền đi mua xe. Khi đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn các dòng xe hơn và chắc chắn dịch vụ hẫu mãi cũng sẽ tốt hơn rất nhiều so với hiện nay.

Một buổi triển lãm mua bán ô tô hạng sang


Nếu doanh nghiệp không được tự do nhập khẩu thì thị trường ít có biến động khi mà các doanh nghiệp chính hãng mới được nhập xe trong khi tư nhân mặc dù đã có thông tư 20 nhưng vẫn chưa được nhập khẩu xe giảm thuế.


No comments:

Translate

Video Of Day

Powered by Blogger.