Header Ads

Những hiểm họa khi mua bán xe máy giá rẻ

Khi một chiếc xe máy được rao bán với giá rẻ thì chắc chắn là có vấn đề. Nhiều người thấy rẻ mà quên đi những hiểm họa khi mua bán xe máy giá rẻ gây ra.



Nguồn gốc xe máy giá rẻ trên thị trường

Hầu hết những nơi mua bán xe máy giá rẻ đều có nguồn gốc nhiều nhất là từ xe gian, xe nhập lậu.
Những loại xe này mua bán rất là nguy hiểm. Nhiều xe gian sau khi mua bán hoàn tất thì có thể bị công an tịch thu. Vì hầu hết là xe gian nên chắc chắn giấy tờ đều là giấy tờ giả. Nếu bạn không rành vầ giấy tờ thì có thể bị lừa mua xe giấy tờ giả với giá hàng thật.

Xe máy nhập lậu từ campuchia

Về xe nhập lậu chủ yếu là nguồn xe từ campuchia. Các loại xe này được nhập lậu linh kiện về từ campuchia rồi lắp ráp lại thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Đươc đục lại số khung số sường rồi làm giấy tờ giả bán ra thị trường.

Tại sao lại có nơi mua bán xe máy giá rẻ?

Đáp ứng nhu cầu mua bán xe máy giá rẻ để thay thế phụ tùng của một số tiệm sửa xe độ xe. Những cửa hàng mua bán xe máy loại này ra đời. Bạn có thể bỏ ra từ vài triệu đến vài chục triệu để sở hữu một chiếc xe các giá rẻ hơn 3-4 lần so với xe hãng. Chính vì thế số tiệm sửa xe đã mua những xe này về và tháo rời ra bán linh kiện. Hay một số người có sở thích các dòng xe 2 thì như xì po, NSR mua các loại xe nhập lậu  này cho thỏa đam mê.


Hiểm họa do mua bán xe máy giá rẻ gây ra

Khi mọi người mua bán xe máy cũ giá rẻ thì một phần đã tiếp tay cho bộn trộm cắp, trốn thuế. Các xe này có thể đã bị những người bán thấy thế một số phụ tùng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng nên trong quá trình sử dụng  có thể xảy ra hỏng hóc gây tai nạn.
Để bảo vệ mình cũng như mọi người và tránh trường hợp tiền mất tật mang. Tốt hết chúng ta không nên mua và sử dụng xe máy giá rẻ không có nguồn gốc rõ ràng.

Những hiểm họa khi mua bán xe máy giá rẻ

No comments:

Translate

Video Of Day

Powered by Blogger.